Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Giá thành xe đạp điện phụ thuộc vào các yếu tố sau


Ngày nay xe đạp điện nhập khẩu đang trở thành một phương tiện đi lại phổ biến hiện nay. Đặc biệt là vào dịp hè này chính là lúc mọi người đua nhau mua xe đạp điện.

Xe đạp điện nhập khẩu chính hãng Yamaha

Thông thường mọi người mua xe đạp điện thường dựa vào kiểu dáng, sở thích và giá thành của nó. Trong đó yếu tố quan trọng nhất vấn là giá thành bán của xe đạp điện. Vì hiện nay có nhiều người cho rằng xe đạp điện có giá thành cao thì chất lượng của nó cũng sẽ cao hơn. Thì điều này không phải lúc nào cũng đúng cả vì giá thành của xe đạp điện nó còn bị ảnh hưởng từ những yếu tố khác nữa. Và hôm nay Thế Giới Xe Điện sẽ giới thiệu bạn một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của xe điện.

Yếu tố đầu tiên chính là nguồn gốc xuất xứ

Khi bạn đi mua xe đạp điện thì giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ cho thấy đây là một chiếc xe đạp điện chính hãng.

Ngoài ra nếu xe đạp điện có xuất xứ từ Nhật Bản thì tất nhiên sẽ có giá mắc hơn những chiếc xe đạp điện xuất xứ ở Trung Quốc. Vì mọi người đều biết là những dòng xe đạp điện nhập khẩu nhật bản thì có chất lượng tốt hơn hẳn những dòng xe điện khác.

Đặc biệt giá thành nhập khẩu từ nhật bản sẽ cao hơn so với giá thành nhập khẩu từ trung quốc. Cho nên nó cũng làm ảnh hưởng đến giá bán của những mẫu xe đạp điện trên thị trường hiện nay.

Yếu tố thứ hai chính là thương hiệu

Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường xe điện thì sẽ có giá bán cao hơn so với những dòng xe đạp điện chưa có thương hiệu.

Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Nijia, Honda, Yamaha, Giant, Bridgestone

Đặc biệt nếu bạn mua những dòng xe đạp điện có thương hiệu nổi tiếng này thì sẽ có được chế độ bảo hành tốt, những linh kiện chính hãng luôn có sẵn để thay thế khi bị hư hỏng. Và chất lượng của những dòng xe đạp điện chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng này rất là tốt và bền bỉ với thời gian.


Xe đạp điện của hãng honda

Cuối cùng là về nguồn điện sử dụng

Ngày nay xe đạp điện sử dụng công cụ trữ điện chủ yếu chính là 2 công cụ: Bình acquy và Pin Lithium.

Đối với xe đạp điện sử dụng bình acquy thì sẽ có giá khá là mềm và việc sửa chữa cũng đơn giản hơn rất là nhiều. Và bình acquy cũng là công cụ được sử dụng phổ biến cho xe đạp điện.

Còn xe đạp điện sử dụng Pin Lithium sẽ có giá thành chát hơn khá nhiều, việc thay thế hay sửa chữa cũng phức tạp hơn. Nhưng bù lại là nó có tuổi thọ lâu hơn bình acquy, sạc điện ít tốn thời gian thời gian hơn và trữ điện cũng tốt hơn bình aquy. Đặc biệt là trọng lượng nó nhẹ và có thiết kế nhỏ gọn cho nên phối hợp với xe đạp điện sẽ tạo nên thẩm mỹ hơn, đẹp mắt hơn.

Như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn mọt số yếu tố ảnh hưởng đến giá xe đạp điện chính hãng rồi. Ngoài ra những công nghệ mới, hiện đại cũng ảnh hưởng đến giá thành của xe đạp điện nữa.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp điện tại tphcm với có giá mềm, đảm bảo chất lượng thì hãy đến với Thế Giới Xe Điện nhé!

Hotline liên hệ để được tư vấn:
·        Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
·        Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077
---------
HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Hồ Chí Minh
·        Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
·        Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
·        Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
·        Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
·        Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
·        Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét