Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Xe máy điện Xmen Yadea 5 2018 phong cách mạnh mẽ cá tính

Phiên bản đầu tiên của dòng xe điện Xman Yadea 5 chính là sản xuất vào năm 2016. Và trải qua nhiều lần nâng cấp và nghiên cứu thì vào năm 2018 hãng Xmen đã cho ra đời dòng xe điện Xmen Yadea 5 2018.
Đây là một mẫu xe mạnh mẽ nhất và cũng rất hoàn hảo của dòng xe điện Xmen này. Chính vì thế mà trong năm 2018 dòng xe Xmen Yadea 5 trở thành một chiếc xe HOT và được nhiều người săn đuổi.
Đầu tiên về mặt thiết kế mẫu mã, ngoại hình của xe máy điện Xmen Yadea 5
Có thể nói xe điện Xmen Yadea 5 2018 là dòng xe mới nhất về thiết kế mẫu mã cũng như công nghệ tiên tiến của xe.
Với thiết kế mạnh mẽ, mang phong cách thể thao và cực kỳ ấn tượng vì chúng không hề giống với những mẫu xe nào trước đây cả. Vì thế mà nhiều người muốn sở hữu chúng vì có vẻ bề ngoài vừa chất vừa độc nhất vô nhị.
Trên đầu xe bạn có thể thấy được một chiếc đồng hồ cơ học tích hợp điện tử. Và kim chỉ của chiếc đồng hồ này tích hợp với đèn led cho nên bạn có thể dễ dàng thấy được mọi thông số cả kể khi trời nắng chói hay di chuyển ở những vùng thiếu ánh sáng. Chiếc đồng hồ cơ học này có thiết kế rất là tinh xảo và chúng hiển thị rất là chính xác những thông số tổng thể về vận tốc, mức năng lượng, quãng đường đi được …
Với vẻ ngoài bắt mắt và hầm hố thể thao như thế thì chiếc xe máy điện Xmen Yadea 5 2018 này có một bộ khung xe rất là chắc chắn và cứng cắp. Kết hợp với công nghệ hàn tiên tiến nhất hiện nay đó chính là hàn điện cho nên bạn có thể thấy được xe rất là cân đối và trau chút từng góc cạnh mà ban khó có thể tìm thấy chi tiết lỗi nhỏ nào trên xe cả.
Ngoài ra để tạo nên sức hút không thể cưỡng lại thì màu sắc xe cũng phải bắt mắt người dùng nữa. Thì để tạo nên độ sáng bóng cũng như màu sắc luôn được tươi sáng như mới thì mẫu xe điện Xman này còn sử dụng công nghệ phun sơn 5 lớp nữa. Điều này không những giúp xe trở nên sáng bóng hơn mà còn giảm đi khả năng trầy xước khi va trạm xe rất hiệu quả nữa.
Xem thêm các dòng xe máy điện khác tại đây: https://xedien.com.vn/xe-may-dien
Về mặt trang bị động cơ của chiếc xe máy điện Xmen Yadea 5
Với vẻ bề ngoài “đẹp- độc- lạ” mang phong cách mạnh mẽ như vậy thì phần động cơ cũng phải mạnh mẽ y như vẻ bề ngoài của nó vậy
Mẫu xe điện Xmen Yadea 5 này trang bị động cơ với công suất cực khỏe 1200W và kết hợp với 5 bình acquy 20A điều này giúp cho xe có thể bức phá với tốc độ 55km/h. Trong 1 lần sạc thì mẫu xe này có thể chạy được quãng đường 80 đến 90km luôn đó thật tuyệt phải không nào.
Đặc biệt đối với dòng xe Xmen này chúng còn được trang bị công nghệ acquy SI+. Đây là một công nghệ giúp tiết kiệm được năng lượng, độ bền cũng như khả năng chống được cháy nổ ở bình acquy rất là tốt nữa đó.
Công nghệ khác:
Ngoài ra xe cũng được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến hiện nay như: khóa chống trộm, tìm xe bãi đỗ, mở khóa xe tự động không cần chìa …
Điểm nhấn của chiếc xe điện Xmen Yadea 5 này chính là chúng có 3 mức độ khác nhau. Màu đỏ là bạn có thể chạy tốc độ nhanh, tiếp đến màu vàng là tốc độ tầm trung và cuối cùng màu xanh là chạy chậm. Điều này đã làm nên một sự khác biệt rất lớn và cũng tạo nên sức hút mãnh liệt cho giới trẻ.
Và để mua được một chiếc xe điện Xman Yadea 5 chính hãng chất lượng tốt thì hãy đến với hệ thống Thế giới xe điện bạn nhé.
Địa chỉ các cở sở:
Hồ Chí Minh
·        Showroom 1: 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
·        Showroom 2 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
·        Showroom 3 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
·        Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn:
·        Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
·        Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét